Lượt xem: 273

Công an tỉnh Sóc Trăng khai giảng lớp bồi dưỡng Công an chính quy đảm nhiệm chức danh Công an xã, thị trấn năm 2021

Chiều ngày 04/01, Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng Công an chính quy đảm nhiệm chức danh Công an xã, thị trấn. Đến dự có Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

 


Quang cảnh lớp bồi dưỡng.

 

    Lớp bồi dưỡng có 196 đồng chí đang công tác tại công an các xã, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh. Lớp bồi dưỡng được diễn ra trong 10 ngày và sẽ được chia thành 2 đợt để đảm bảo trong công tác phòng, chống dịch.

    Tham gia lớp bồi dưỡng lần này, các học viên sẽ được truyền đạt những kiến thức chuyên sâu về công tác cơ bản của lực lượng công an xã, thị trấn như: Công tác nắm tình hình giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh, trật tự; công tác quản lý cư trú, quản lý, giáo dục đối tượng; công tác nghiệp vụ cơ bản, xử lý vi phạm hành chính; công tác xây dựng Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” và các nội dung có liên quan đến công tác công an xã, thị trấn…

    Phát biểu tại Lễ khai giảng, Đại tá Phạm Quốc Việt yêu cầu các học viên phải chấp hành nghiêm các nội quy của lớp, đảm bảo thời gian học tập. Đồng thời nhấn mạnh, đây là dịp để mỗi cán bộ, chiến sỹ có điều kiện ôn luyện, cập nhật những kiến thức mới; định hướng những vấn đề trọng tâm, cốt lõi cần thực hiện; chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay; đề ra những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc; bổ sung kiến thức, nâng cao tinh thần trách nhiệm và sức chiến đấu trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác đảm bảo an ninh, trật tự tại địa phương.

Anh Tuấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 2402
  • Trong tuần: 72,829
  • Tất cả: 11,804,836